omg.

Ginagamit ko ang mga ‘di ko pa tapos na assignment para maging excuse na mag=computer ng late. πŸ˜› Lol.

Katuwa.

Kanina, napagalitan ako ni… uh… Isko-sensei.

Di lang naman ako. Lahat ng mga ‘leaders’ sa groupings namin for some reason na ayokong banggitin.

Di ko kasi alam na leader ako, ee. 😦 Vinolunteer lang ako nung mga classmates ko.

And yes. That person threatened us with a grade of 79%.

Dude – buong buhay ko di pa nga ako nakakakuha ng below 85%, ee.

Pero his anger passed – just as quickly as it came.

He’s a really nice person – he’s one of my favorite teachers, actually.

Medyo balat-sibuyas lang ako siguro pag-dating sa grades kasi *medyo* GC ako, ee. :/

Kanina, naasar pa ‘ko kasi naka 11/15 lang ako sa test sa religion.

Bwiset.

Anyway, di naman ako ganun nabigla since impromptu yung quiz (pero nainggit pa rin ako sa mga katabi ko na naka-perfect score). *sigh*

Kanina, nakalimutan ko pa kunin yung transcript records ko from the Records center.

I’m so, so, so, so utterly tanga.

*headdesks*

Exam ko nga pala sa UP is on Aug. 8, 2010 – Math Building at 12:30 PM.

8D Wish me luck~β™«

Advertisements

9 Comments»

  houjunmai wrote @

It’s kinda funny reading your stuff in Filipino… and refreshing too!

I was thinking of stalking you during your UPCAT and maybe show my face too, but once I realized that Aug 8 falls on a Sunday, all fantasies of an Arashi mini-fan meet went down the drain. (-__-)

  Rae wrote @

Haha. I rarely speak in Filipino online.

πŸ˜›

You can’t go on a Sunday? I was hoping that you had classes and we so, oh-so met out of coincidence. Haha. πŸ˜›

I really hope to get into Diliman! I wanna see Mai-ane! πŸ˜€

>:D<

  houjunmai wrote @

Not so much as “can’t go” on a Sunday, but rather “too lazy to go”, haha. XD

Who knows though? Arashi might inspire me to go and personally cheer for you. πŸ˜€

  Rae wrote @

Haha! I hope they will! *prays*

Hahaha~ :> *glomps*

  natsumikan wrote @

Rae-senpai, as for me, I always get a 14/15 or 9/10 and sometimes 17 or 18/20.

Naaasar din naman ako pag ganyang mga grades nakukuha ko kasi super nakaka-bwiset.

May karamay ka senpai…. *sigh*

I also hope that Onee-chan and Rae-senpai would meet, and including me. πŸ˜€

  Rae wrote @

Sana parang facebook and WP, no? Da’t may ‘like’ widget din dito. πŸ˜› Hahaha!

*hugs kouhai~*

β™₯ :>

  natsumikan wrote @

Hahaha, oo nga. Sana makapagpost ako ng picture ko sa about para naman kahit sa picture lang makikita niyo ako… *sigh*

  houjunmai wrote @

Um, merong ‘like’ ito diba? Di nga lang widget. That thing up there with the star.

  natsumikan wrote @

Ay, oo nga no. Ginamit ko na yun ilang beses na. Haha, nakalimutan ko na.


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: